Mįlamišlun

Halló

Žaš er gaman hvaš ég į margar "laumuįšdaéndur" sem lesa bloggiš en kvitta ekki ég er alltaf aš hitta fólk sem segist hafa gaman aš lesa sem ég skrifa.  Ég sem aš hélt aš žaš vęru bara örfįir sem nenntu aš lesa žetta raus ķ mér, en žaš er bara gaman af žessuWink.

Nś er bśiš aš lenda "stóru ljósmęšradeilunni" kom fram mišlunartillaga frį sįttarsemjara sem var samžykkt.  Ég er svona smį hugsi yfir žessari tillögu, aušvitaš er žarna įkvešin krónutöluhękkun og ekki er ég aš gera lķtiš śr henni.  En ég sakna vķsindasjóšsins og 55 įra regluna en aušvitaš žarf aš selja eitthvaš ķ svona samningum.  Ķ raun finnst mér aš žaš eigi nįnast aš vera ķ landslögum aš vaktavinnufólk 55 įra og eldri eigi aš vera undanžegin nęturvöktum.  Fólk sem er bśiš aš vinna vaktavinnu ķ 30-40 įr į skiliš aš hętta nęturvöktum žaš er bara mitt įlit.  Lögreglumenn fį aš hętta į nv į vissum aldri og mér er sagt aš žaš dragi śr kennsluskyldu viš vissan aldur hjį kennurum og mér finnst žaš lķka ķ lagi, en af hveru ekki viš?

Samninganefndinni fannst žęr nį miklum įrangri aš fį samninginn afturvirkan frį 1. įgśst og ég trśši žvķ alveg.  Stuttu sķšar komu fréttir aš kjaradómur hefši dęmt embęttismönnum (že mešal annars alžingismönnum, forsetanum og prestum) launahękkun frį 1. maķ.  Svo koma žeir fram ķ fjölmišlum eins og fórnarlömb sem hafa fengiš į sig dóm, "viš rįšum engu um žetta, žetta er bara dómur sem fellur" er sagt.  Žarna er engin aš tala um veršbólgu eša žjóšarsįtt.

Žaš mį ekki tślka aš ég sé óįnęgš meš samninganefnd ljósmęšra, alls ekki.  Žęr stóšu sig alveg frįbęrlega į žessum maražon-fundum og aš upplżsa okkur ljósmęšur. 

Kv

Hrafnhildur sem er fegin aš vera ekki ķ verkfalli


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hehehe Mašur žorir ekki annaš en aš kvitta fyrir kaffiš!

sjįumst hressar um helgina!

Gušrśn Sigrķšur Ólafsdóttir (IP-tala skrįš) 1.10.2008 kl. 20:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband