KLUKK

Sunna vinkona mín klukkaði mig um daginn, öll orkan hefur farið í kjaradeilu ljósmæðra en nú er ég búin að setja það á hold þó að mig langi mikið að skrifa um þessa miðlunartillögu, en ég má það ekki því þá gerist ég lögbrjótur og það vil ég ekki. En nú er að snúa sér að KLUKKINU

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:

  • Garðyrkjustörf á Gróðrarstöðinni Laufskálum í Stafholtstungum
  • Sjúkraliði á sjúkrahúsinu Stykkishólmi
  • Hjúkrunarfræðingur á sjúkahúsinu á Akranesi
  • Ljósmóðir á fæðingadeild Landsspítala

Fjórar Bíómyndir sem ég held upp á

  • Með allt á hreinu
  • Forest Gump
  • Allar "Líf myndirnar" (nýtt líf, dalalíf og löggulíf)
  • Stella í orlofi

Fjórir staðir sem ég hef búið á

  • Hundastapi á Mýrum
  • Akureyri
  • Lundi í Svíþjóð
  • Reykjavík

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar

  • Trúðurinn (danski)
  • Grays Anatomy
  • Desperate Houswifes
  • Næturvaktin og vonandi Dagvaktin líka

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríium

  • Barcelona
  • London
  • Portugal
  • Ferðast um nánast allt Ísland

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg

  • mbl.is
  • visir.is
  • spron.is
  • ljosmodir.is

Fernt sem ég held upp á matarkyns:

  • Lambakjöt
  • Ungversk gullashsúpa
  • Heimagerð pitsa
  • rjúpan á jólunum

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft

  • Ég les ekki mikið, man ekki eftir neinni bók sem ég hef lesið oft.

Fjórir bloggara sem ég klukka:

  • Hanna systir
  • Guðbjörg
  • Inga ljósmóðir
  • Hrafnhildur og Einar í Sverige

Kveðja til ykkar allra

Hrafnhildur Ólafsd


 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Takk fyrir að láta klukkast !

Sunna Dóra Möller, 19.9.2008 kl. 12:43

2 identicon

já takk, ég vinn í því að fylla þetta út á næstunni

hanna (IP-tala skráð) 21.9.2008 kl. 13:57

3 identicon

er í bloggverkfalli... sá því ekki klukkið fyrr en í dag, geri eitthvað í því í bráð

 kær kveðja 

Hrafnhildur Rós (IP-tala skráð) 26.9.2008 kl. 13:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband