Er kaupžing višskiptabanki eša fjįrfestingabanki?

Ég er ein af žeim sem var flutt frį SPRON til Kaupžings, ķ byrjun var mašur hissa žó aš mašur vissi aš SPRON įtti ķ erfišleikum.  En ég ętlaši samt bara aš lįta žetta yfir mig ganga.  En samskiptin mķn viš Kaupžing hafa ekki byrjaš vel og ég get ekki bešiš eftir žvķ aš komast ķ SPRON aftur.  Mįliš er aš fyrir nokkru sķšan įkvaš ég aš fara aš borga nišur skuldirnar mķnar og fór ķnnķ uppgreišslukerfiš hjį Sparnaši (Ingólfi) sem gekk alveg ljómadi vel hjį SPRON en nś er allt stopp.  Kaupžing įkvešur aš žessi samningur sem ég gerši viš Sparnaš sé ólöglegur.  Ég spyr geta žeir bara įkvešiš aš žetta sé ólöglegt eša vilja žeir bara standa ķ veg fyrir aš mašur geti borga nišur skuldir hrašar en ella.  Ég get ekki veriš lengur hjį banka sem stendur ķ vegi fyrir žvķ aš ég geti hagrętt ķ mķnu heimilisbókhaldi.  Śt frį žessum samskiptum get ég ekki annaš en dregiš žį įlyktun aš Kaupžing er fjįrfestingabanki en ekki višskiptabanki, žeim er nokk sama um višskiptavinina.
mbl.is Kaupin ganga vonandi eftir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

jahérna hér!! Segi nś bara ekki annaš... žetta er meš ólķkindum žetta blessaša bankakerfi sem viš neyšumst aš vera ķ.... eša hvaš??

heyrumst vonandi fljótlega!! kvešja Inga ljósa ķkef......................

inga (IP-tala skrįš) 12.4.2009 kl. 23:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband