Krumpuš jólin ķ įr

Komiš žiš sęl og glešileg jól

Žetta voru algjör pestajól hjį okkur.  Axel byrjaši aš fį ęlupest į hįdegi į ašfangadag.  Žegar ég kom heim śr vinnunni aš ganga 5 žį žurfti ég aš įkveša hvaš ętti aš vera ķ matinn žvķ ekki get ég gert bóndanum žaš aš elda rjśpurnar sem hann hafši svo mikiš fyrir aš drepa.  Ég fór nišur ķ geymslu og horfši ofanķ kistuna og kom upp meš 3 lęrissneišar og reyndi aš finna einhvern sparibśning į žęr.  Axel greyiš reyndi eitthvaš aš borša meš okkur forréttinn en hann skilaši sér til baka sömu leiš.  Ég og Ešvarš boršušum svo žennan sérstaka jólamat meš bestu lyst.  Um nóttina fengum viš lķka žessa helv.... pest.  Heilsan var komiš ķ nokkuš gott lag į jóladagskvöld og eldušum viš rjśpurnar žį og žęr voru góšar uummmmmm.  Planiš var aš fara į Hundastapa į jóladag til aš borša hangikjöt sem var vķst alveg stórgott žetta įriš, bęši heimaslįtraš og heimareykt en viš misstum af žvķ lķka.  Žaš veršur tekiš į žvķ um įramótin ķ stašin, boršaš og drukkiš.

kvešja

Hrafnhildur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband