Bloggsķšan eins įrs

Nś er oršiš įr sķšan ég fór aš blogga sem žżšir aš žar er aš verša įr sķšan ég byrjaši ķ įtaki ķ lķfsstķlsbreytingu.  Į morgun fer ég ķ loka endurkomu ķ Hveragerši, verš ķ viku žį veršur uppgjör, eša žannig.  Į žessu įri hefur mašur ašeins tekiš til ķ hausnum į sér, endurskošaš margt, ég borša nś nammi meš allt öršu hugarfariLoL thķhķhķhķ.  Mesta breytingin hjį mér aš ég nę aš halda hreyfingunni inni en hef ekki nįš aš koma reglu aš mataręšiš en žaš hlżtur aš koma.  Mér finnst bara spennandi tilhugsun aš klįra žetta prógram, ég held aš ég hafi ķ heildina stašiš mig įgętlega.

kvešja til ykkar og takk fyrir allann stušninginn undanfariš įr

Hrafnhildur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

til hamingju meš įfangann :)

Gušbjörg G (IP-tala skrįš) 2.11.2008 kl. 21:00

2 identicon

Til lukku og gangi žér vel ķ įframhaldinu1

Hrafnhildur (IP-tala skrįš) 4.11.2008 kl. 08:03

3 identicon

Takk fyrir kvešjurnar

kv

Hrafnhildur

Hrafnhildur (IP-tala skrįš) 5.11.2008 kl. 22:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband