Hitta og žetta

Undanfarna mįnuši hef ég bloggaš mest um eitthvaš annaš en žaš sem snżr beint aš sjįlfum mér, ég stofnaši žetta blogg til aš upplżsa mķna nįnustu um lķfstķlsbreytingu sem hófst fyrir tępu įri sķšan.  Mest hef ég bloggaš um kjarabarįttu ljósmęšra og įstandiš ķ žjóšfélaginu žessa dagana.  En nś er best aš snśa sér aš segja ašeins frį mér.  Ég hef veriš dugleg ķ haust aš hreyfa mig, fariš ķ ręktina 2-5 sinnum ķ viku allt eftir žvķ hvaš ég er aš vinna mikiš.  Mér gengur alltaf illa aš koma reglu į mataręšiš, ég borša svo óreglulega og svo mikiš loksins žegar ég borša.  Borša t.d. alltaf lķtiš fyrr partinn en svo veršur svona ein stór samfelld mįltķš frį 5-9 į kvöldin.Blush  Žaš gerist aš vķsu ekki į hverjum degi en allt of oft.  Ég fór ķ Hveragerši fyrir viku sķšan og vigtin er en į leišinni nišur žrįtt fyrir žessa mataróreglu hjį mér Žaš eru samtals farin 12,6 kg sķšan ég byrjaši, ég ętlaši aš missa 20 kg į žessu įri en žaš nęst sennilega ekki.

Biš aš heilsa ykkur

kv

Hrafnhildur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flott hjį žér, nś er bara aš halda ótrauš įfram,kv. Marķa

Marķa G. Žórisdóttir (IP-tala skrįš) 19.10.2008 kl. 22:23

2 identicon

Til hamingju meš įrangrinn, góšir hlutir gerast hęgt.  Įfram svo.  Jį og takk fyrir sķšast.

Kvešja

Brynja

Brynja į Ķsó (IP-tala skrįš) 19.10.2008 kl. 22:24

3 identicon

Góšur įrangur Hrafnhildur! įfram įfram! žś įtt minn fulla skilning į mataróreglunni, žaš er hęgara sagt en gert aš koma reglu į mįltķšir og sérstaklega žegar mašur vinnur óreglulegan vinnutķma meš óreglulegu vinnuįlagi, en allt er hęgt og ég hef fulla trś į žér!

knśsilśs frį Sverige

Hrafnhildur Rós (IP-tala skrįš) 20.10.2008 kl. 07:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband