Vill einhver rįša 35 įra gamla ljósmóšur til starfa į góšum launum

Jęja ętli žaš sé ekki komin tķmi į blogg, en um hvaš į ég aš skrifa ķ dag???  Jś kannski um laun, verša žį ekki allir skapvondir, ég fę žį kannski einhver comment, hef saknaš žeirra undanfariš.  Nśna er ég aš setja sjįlfan mig ķ fyrsta sętiš og hętta aš vera į 50% nęturvöktum.  Ég veit aš ég žarf aš gera žetta bara svo aš ég geti haldiš įfram ķ žessum breytta lķfsstķl.  En ó mę god, ég var aš sjį aš grunnkaupiš mitt lękkar um 30 žśs į mįnuši fyrir utan allt įlag o.s.frv.  Hvernig į mašur aš fara aš žessu?  Žessi launamįl eru bara óžolandi.  Ég var ķ saumaklśbb ķ kvöld meš hjśkkum sem voru meš mér ķ skóla, žęr voru aš segja mér aš žar višgengst vķša aš ef vantar mikiš į aukavaktir (svo ekki sé talaš um į nv og um helgar) žį er bošiš aš fį borgašar 2 aukavaktir en vinna eina.  Žaš mętti halda aš kvennadeildin sé ekki hluti af LSH, mašur er aš heyra žetta į svo mörgum öšrum deildum t.d. geš- gjörgęslu- og hjartadeild svo eitthvaš sé nefnt, hér er aldrei bošiš neitt auka, svo eru viš lķka svo góšar aš viš vinnum bara vaktirnar jafnvel undirmannašar og bölvum ķ hljóši.  Ķ nęstu kjarasamningum veršum viš aš hękka töluvert, og aš žaš verši greinilegur munur į launum hjśkrunarfr og ljósmęšra, žetta er nś višbótarnįm er žaš ekki!!!!!

Annars gengur įgętlega ķ leikfiminni, finnst bara gaman.  Hef ašeins dottiš ķ sętindi sl. daga.  Er aš fara į žorrablót ķ sveitinni į morgun, ętla žį aš fį mér bjór og/eša raušvķnBlush en mašur veršur aš halda įfram aš lifa, bara aš sleppa ekki hreyfingunni, ég verš bara aš dansa mikiš į blótinuWink

kv

Hrafnhildur peningalausa


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Péningar, žeir er altaf til vandręša.  Bara vita aš žeir stopp aldrei viš... sjįumst um helgina

hanna (IP-tala skrįš) 1.2.2008 kl. 12:28

2 identicon

Viš ķ kjaranefnd veršum greinilega aš vera haršar ķ nęstu samningum sem verša ķ maķ.  Žegar unglingurinn į heimilinu er aš fį śrborgaš hįtt upp ķ mķn laun žį er eitthvaš mikiš aš.   Viš veršum aš standažétt saman ljósmęšur og nota žaš  okkur til framdrįttar  aš vera fįmenn og ómissandi stétt.  Bestu kvešju og lįttu eki pśnginn standa ķ žér

Įrnż (IP-tala skrįš) 1.2.2008 kl. 17:59

3 identicon

skemmtu žér vel į žorrablótinu, verst aš hafa įkvešiš aš fara bara į žorrablót ķ Lindartungu žetta įriš og missa af ykkur :) Žessi launamįl eru endalaust vesen, og alltaf veršur launabiliš breišara į milli fólks ķ samfélaginu.

Gušbjörg G (IP-tala skrįš) 1.2.2008 kl. 22:06

4 identicon

ARRRGGGGG!!!!!!!!!! verš alveg brjįluš žegar žessi launamįl eru nefnd!!!!!!!!!! ARRRGGGGGGGGGGGGGGGGGG!!!!!!!!!! Žoli žetta bara alls ekki!!! Ég veit ekki til hvers mašur var aš bęta viš sig 2 įrum ķ višbótarnįmi (jś, nįttśrlega til aš geta unniš viš žaš sem mann hefur alltaf langaš til aš vinna viš!!) og vita svo aš mašur er meš lęgri laun en margir hjśkrunarfręšingar og žaš viršist einmitt vera žannig aš žeir geti samiš um żmislegt viš sķna deildarstjóra sem ekki er hęgt aš gera į fęšingardeildum, hvort sem žaš er į LsH eša śt į landi!! oh!!! ég veit aš t.d hérna eru einhverjar af hjśkkunum meš hęrri launum en ég sem sveitarljósa og žarf aš standa klįr į öllu mķnu og ašstęšur ekki alltaf sem bestar hérna vinnulega séš!! Jęja,, ętla ekki aš eyša öllu plįsinu ķ gestabókinni žinni undir pirring yfir žessum blessušu kjörum okkar!! Veit ekki hvaš viš žurfum aš vera ķ žessum helv. heilbrigšisgeira til aš fį mannsęmandi laun!!!!!!! og hana nś!! En alltaf gaman aš kķkja į žig hérna Hrafnhildur mķn:-) Veršum aš fara aš plana annan hitting!! Og haltu įfram aš blogga!! Ég reyni nś alltaf  aš kommentera hjį žér viš hvert blogg;-) Kęr kvešja Inga ljósa į alltof lįgum launum!!!!!!!!!

inga (IP-tala skrįš) 7.2.2008 kl. 03:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband