Fjįrmįlanįmskeiš

Landspķtalinn (LSH) bauš upp į fjįmįlanįmskeiš ķ vikunni og ég skellti mér.  Hver žarf ekki į žvķ aš halda nśna į sķšustu og verstu tķmum.  Žetta var nįmskeiš hjį Ingólfi H Ingólfssyni sem hefur veriš aš reyna koma žvķ inn ķ hausinn į okkur undanfarin įr aš viš getum oršiš skuldlaus og undra skömmum tķma og žar af leišir sparaš okkur margar milljónir og įn žess aš auka greišslubyrgšina, hver vill žaš ekki?  Fyrir žį sem ekki hafa heyrt um žetta žį gengur žetta śt į aš raša skuldum ķ įkv röš, žegar mašur er bśin meš eitt skuldabréf žį minnkar mašur ekki greišslubyrgšina heldur hefur hana óbreytta og notar žann pening sem fór inn į lįniš sem žegar er uppgreitt til aš borga inn į höfušstólinn į nęsta lįni og sķšann koll af kolli.  Ef žiš skiljiš ekki žessar śtskżringar hjį mér žį eru fķnar upplżsingar į  http://spara.is/About/ og http://spara.is/ og http://sparnadur.is/sparnadur/heim/  Hann sżndi okkur alveg ótrśleg dęmi žar sem fólk var meš 2 hśsnęšislįn til 40 įra įsamt skuldabréfi og bķlalįni, skv žessu kerfi var hęgt aš verša skuldlaus į tępum 10 įrum og sparaš rśmlega 40 milljónir ķ vextir og veršbętur.  Sķšan er ašalmįliš žaš er aš spara, 10% af launum į aš fara ķ neyslusparnaš, hann kemur ķ veg fyrir aš mašur žurfi aš fį yfirdrįtt eša visa rašgr. žegar t.d žvottavélin eša bķllinn bilar.  Viš hjónin ętlum aš lįta rįšgjafa hjį žeim fara yfir skuldirnar okkar og hver veit hvaš geristWhistling  Ég vil hrósa LSH fyrir aš bjóša upp į svona nįmskeiš fyrir starfsfólk.

Kv

Hrafnhildur sem ętlar aš verša skuldlaus į nęstu 10-15 įrum


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alveg fór žetta nįmskeiš fram hjį mér.  Hefši svo žurft aš fara.  Žś veršur bara aš fręša mig um žetta viš tękifęri:)

Įrnż Anna (IP-tala skrįš) 22.11.2008 kl. 17:50

2 identicon

Įrnż žaš er annaš nįmskeiš eftir helgina į mišvikudag minnir mig, endilega skella sér. Žaš er auglżsing į vaktinni.

kv Hrafnhildur

Hrafnhildur Ólafsd (IP-tala skrįš) 22.11.2008 kl. 23:01

3 identicon

žetta eru snilldarnįmskeiš hjį Ingólfi. Viš Gestur fórum fyrir nokkrum įrum sķšan og svo ķ kjölfariš ķ persónulega rįšgjöf hjį honum. Ég fę alltaf hroll žegar ég hugsa um peninginn sem fer ķ aš greiša vexti af lįnum!!!!

Gušbjörg G (IP-tala skrįš) 23.11.2008 kl. 19:09

4 identicon

skuldlaus... hvaš er žaš? eitthvaš ofan į brauš kannski

Hrafnhildur (IP-tala skrįš) 24.11.2008 kl. 07:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband